Top 5 xe máy điện cao cấp DIBAO đang gây bão năm 2024

###Top 5 xe máy điện cao cấp DIBAO đang gây bão năm 2024### $$$Cùng tham khảo 5 mẫu xe máy điện cao cấp đến từ thương hiệu DIBAO, hiện đang thuộc top bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt trong năm 2024.$$$ ***/filemanager/photos/1/Bài viết/xe-may-dien-cao-cap-1.jpg***

29/02/2024 15:13:00

Mục lục:

Trong năm vừa qua, DIBAO đã cho ra mắt nhiều mẫu xe mới mang thiết kế đẳng cấp. Kế thừa những nét đẹp kinh điển của các dòng xe cũ, cải tiến thêm nhiều chi tiết đáng giá hơn, top 5 mẫu xe máy điện cao cấp này sẽ hạ gục những người tiêu dùng khó tính nhất.

DIBAO - Thương hiệu xe máy điện cao cấp bán chạy hàng đầu Đông Nam Á

DIBAO là thương hiệu xe máy điện nổi tiếng của Đài Loan. Sau hơn 5 năm gia nhập thị trường Việt, DIBAO đã khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một trong những cái tên đầu tiên được người tiêu dùng tìm kiếm. Hiện tại, DIBAO đang là thương hiệu xe bán chạy hàng đầu trong khu vực.

Xe máy điện cao cấp DIBAO nổi bật với thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại, phong cách tối giản mà hết sức thời thượng. Xe DIBAO mang kích thước nhỏ gọn nhưng công suất ấn tượng từ 1300-1500W, khả năng tăng tốc tối đa đến 50km/h, chống nước và chống ẩm hoàn hảo, thiết kế đảm bảo an toàn cho người điều khiển,...

Nhờ những yếu tố tối ưu này, xe điện DIBAO đã hãnh diện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 và cả sinh viên đại học, người làm nội trợ, người cao tuổi hay bất cứ ai có nhu cầu di chuyển đơn giản.

Đặc biệt, với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, mỗi lần sạc chỉ tiêu hao hơn 1 số điện, và giá thành hết sức ưu đãi chỉ 15-22 triệu đồng, xe máy điện cao cấp DIBAO chắc hẳn là sự lựa chọn thân thiện với tài chính của bạn.

>>> Xem thêm: Xe máy điện Dibao giá bao nhiêu? Có những mẫu mã nào?

Top 5 xe máy điện cao cấp DIBAO đáng mua nhất 2024

Sau đây là top 5 chiếc xe máy điện chất lượng cao của DIBAO được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong năm 2024:

Xe máy điện DIBAO Tesla Chic

Tesla Chic là sản phẩm mới nhất của DIBAO, ra mắt vào tháng 11/2023 và nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng nhờ diện mạo cực hút mắt. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 tông màu chủ đạo là trắng - đen làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, thời trang, sang trọng và hết sức trẻ trung. Từng đường nét bo tròn trên toàn bộ thân xe, đuôi xe, gương chiếu hậu,... tạo cảm giác gọn gàng và năng động. Tuy mang thiết kế nhỏ nhắn, chiếc xe chỉ cao nhỉnh hơn 700mm này lại sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ. Công suất 1500W thuộc hàng khủng kết hợp với bình điện 60V23Ah mang đến khả năng vận hành êm ái, tăng tốc nhanh nhất đến 55km/h và di chuyển bền bỉ đến 100km cho một lần sạc đầy bình.

Xe máy điện DIBAO Tesla Chic

Mẫu xe máy điện cao cấp và thời thượng đến từ thương hiệu DIBAO

Xe máy điện DIBAO Creer Nile

Nếu bạn dễ bị thu hút bởi vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn thì chắc chắn không thể rời mắt khỏi chiếc Creer Nile của nhà DIBAO. Chiếc xe này mang kiểu dáng tương tự như chiếc Vespa cổ, bề mặt nhẵn mịn không tì vết, từng đường nét bo tròn mềm mại mà rắn rỏi. Là phiên bản nâng cấp của Creer E trước đó, Chiếc Nile được trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại hơn như: hệ thống báo động chống trộm, hệ thống cảnh báo tốc độ, cảnh báo lỗi kỹ thuật nếu có, hệ thống chống sụt áp, hệ thống chống quá dòng,... Nhờ vậy, chiếc xe máy cao cấp DIBAO Creer Nile có thể bảo vệ an toàn cho bạn trên mọi chặng đường.

Xe máy điện DIBAO Creer Nile

Xe máy điện DIBAO Creer Nile được trang bị hệ thống bảo an ấn tượng

Xe máy điện DIBAO GOGO S5

Dòng GOGO vẫn luôn là best seller của hãng. Điều này là không cần bàn cãi bởi dòng GOGO đầu tiên chính là nhân tố làm nên tên tuổi cho thương hiệu DIBAO, giúp thương hiệu khẳng định vị thế và làm nên cuộc cách mạng xe điện trong cộng đồng người tiêu dùng. Cho đến nay, GOGO đã đi qua nhiều cuộc cải tiến và đang dừng lại ở phiên bản S5. Chiếc DIBAO GOGO S5 được nâng cấp với hệ thống đèn Halogen, mang đến ánh sáng dịu mắt nhưng vẫn sáng rõ, đảm bảo an toàn trong điều kiện thiếu sáng hoặc mưa ẩm che khuất tầm nhìn. Trên hết, hệ thống đèn này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các loại đèn khác, nên có thể kéo dài thời gian vận hành xe.

Xe máy điện DIBAO GOGO S5

Xe DIBAO GOGO S5 tối ưu hóa chi phí vận hành

Xe máy điện DIBAO Pansy S4

Xe máy điện cao cấp DIBAO Pansy S4 đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với bảng màu thời thượng và cuốn hút: xanh ngọc, xanh biển, xám ghi, đen. Chiếc xe này trông khác biệt hẳn so với các dòng xe cùng thương hiệu bởi được trang bị phần yên da phối 2 màu đen - nâu làm điểm nhấn. Ẩn chứa bên dưới chính là khoang cốp siêu rộng để bạn mang theo mọi vật dụng cá nhân cần thiết như mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa, áo chống nắng,... Với thiết kế tối ưu này, bạn có thể thoải mái đi học, đi chơi, đi đường dài mà không lo thiếu bất cứ trang bị nào.

Xe máy điện DIBAO Pansy S4

Chiếc xe máy điện cao cấp và tiện nghi

Xe máy điện DIBAO Pansy SQ2

Pansy SQ2 không phải là dòng xe máy mới của DIBAO, nhưng đến nay vẫn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước. Pansy SQ2 thể hiện rõ nhất nét đẹp cổ điển trong sự hiện đại và tiện nghi. Hệ thống đèn LED 2 tầng được bao quanh bởi viền crom sáng bóng và hệ thống xi nhan demi LED trắng sáng vừa đảm bảo an toàn di chuyển, vừa đem lại vẻ thời thượng. Những chi tiết nhỏ như tay lái thấm hút mồ hôi, lót sàn nhám cao cấp chống trơn trượt,... vừa đảm bảo an toàn và thoải mái cho người điều khiển, vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Xe máy điện DIBAO Pansy SQ2

Sản phẩm sở hữu nhiều tiện nghi trong sự thẩm mỹ

Ngoài các mẫu xe máy điện cao cấp nhất kể trên, DIBAO còn có rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy truy cập ngay website chính hãng Dibao.com.vn để tham khảo những mẫu xe thời thượng, chất lượng, bền bỉ với mức giá hết sức ưu đãi nhé!

>>> Xem thêm: Mua xe điện DIBAO chính hãng ở đâu?

Hotline hỗ trợ

Gọi để được tư vấn về sản phẩm dịch vụ

1900571230
[email protected]

Đăng ký nhận tin

Những thông tin về sản phẩm mới, sự kiện và khuyến mãi